Je, unapata kile unachohitaji kutoka kwa bidhaa yako?
Chombo muhimu katika kuchambua hesabu, mauzo na faida ni GMROI (pia inajulikana kama GMROII) ambayo inasimama kwa Pato la Margin Kurudi kwenye Uwekezaji wa Mali.
Mahesabu ya GMROI husaidia wamiliki wa maduka na wanunuzi katika kutathmini kama kiasi kikubwa cha kutosha kinapatikana kwa bidhaa zilizozonunuliwa, ikilinganishwa na uwekezaji katika hesabu inayotakiwa kuzalisha dola za kiasi kikubwa .
Kuelewa GMROI
Je, yote yanamaanisha nini? Hebu tuangalie mfano. Hebu sema kwamba ndani ya mwaka huo huo, Duka la Shoe Shoe la Madeline linauza buti kwa dola 100, ambazo anunua kwa $ 75. Kiwango chake kikubwa ni $ 25, na thamani ya hesabu ya hesabu kwa mwaka ni $ 20. GMROI yake basi, ni dola 25 iliyogawanywa na $ 20, au asilimia 1.25.
Marginal pato kurudi kwenye uwekezaji, au GMROI, inaonyesha kama muuzaji anaweza kupata faida juu ya hesabu yake. Kama ilivyo katika mfano hapo juu, GMROI imehesabiwa kwa kugawa kiasi kikubwa kwa gharama ya hesabu. Na kukumbuka ni kiasi gani kikubwa ni uuzaji wa wavu wa bidhaa hupunguza gharama za bidhaa zinazouzwa.
Muda kama GMROI ni ya juu zaidi ya 1, (yaani sio hasi), kampuni iliyo katika swali inauza bidhaa zake kwa zaidi ya gharama zake.
Hivyo katika kesi ya Joe, mapato anayopata kwenye buti hizo ni asilimia 125 ya gharama zake.
Kwa nini GMROI Mambo kwa Wauzaji
Wafanyabiashara wanapaswa kufahamu GMROI kwa bidhaa zao, kwa sababu inawawezesha kutambua kiasi gani wanachopata kwa kila dola wanazowekeza. Ikiwa hesabu haifai, inaweza kuwa na bei ya juu sana, lakini kuifungua kwa kiasi kikubwa itasababisha margin ndogo.
Bila shaka, ikiwa Duka la Viatu la Madeline linataka kuongeza GMROI yake kwenye buti hizo, anaweza kujaribu kuwauza kwa $ 200. Lakini basi anaendesha hatari ya kuzidhuru, na kuumiza mauzo yake ya uwezo. Haifai hatari ikiwa boti ni muuzaji mzuri kwa bei hiyo, lakini inaweza kuwa na thamani kama wanapunguza kasi kidogo, au, ikiwa mahitaji ni makubwa sana kwamba Madeline anafikiri wateja wake watalipa zaidi.
Je! Ninahesabuje GMROI?
Pata hesabu ya wastani kwa gharama. Wastani hesabu ni Bidhaa bei minus punguzo, pamoja na mizigo na kodi. Wastani hupatikana kwa kuongeza hesabu ya gharama ya mwanzo kwa kila mwezi pamoja na hesabu ya gharama ya mwisho kwa mwezi uliopita wa kipindi hicho. Ikiwa kuhesabu kwa msimu, ugawanye na 7. Ikiwa uhesabu kwa mwaka, ugawanye na 13.
Fanya kiasi kikubwa cha kipengee. Hii ni tofauti kati ya kile gharama ya bidhaa na kile kinachouza. Pia inajulikana kama asilimia kubwa ya faida, au kiasi.
Gawanya mauzo kwa gharama ya wastani ya hesabu na mara ambazo kwa kiasi kikubwa% cha kupata GMROI.
Matokeo ni uwiano unaoonyesha kurudi kwa uwekezaji wa hesabu kwenye kiasi kikubwa.
Hapa ndivyo inavyoonekana:
Mauzo ya Mwaka = $ 150,000 Gharama ya Malipo = $ 65,000 Margin Pato = 49%
$ 150,000 / $ 65,000 X 49% = $ 1.13
Kwa hiyo katika hali hii, muuzaji hufanya $ 1.13 na kila $ 1.00 imewekeza katika hesabu. Si nzuri sana. Je, unaweza kuona jinsi GMROI ilivyoonyesha suala hapa? Tunaweza kuangalia 49% ya kiasi kikubwa na nadhani tunafanya vizuri. Lakini namba zinaonyesha sisi sisi sio.
Hesabu ya GMROI inaweza kutumika kupima utendaji kuhifadhi wote, lakini ni bora zaidi ikiwa inatumiwa kwa idara fulani au aina ya bidhaa. Kwa mfano, Madeline angechunguza GMROI kwa viatu na viatu na vifaa peke yake ili kuhakikisha anapata kurudi zaidi kwenye uwekezaji wake. Katika maduka yangu, nimepata kuwa kuhesabu GMROI kwa kikundi ilikuwa na nguvu kwa sababu kwa jumla nambari zangu zilionekana nzuri, lakini kama nilimba kuchimba zaidi, ningeweza kupata bidhaa ambazo zilikuwa "zenye" kwenye uwekezaji wangu. Na kisha ningeweza kuchukua hatua ili kutatua.